Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

SỐ: 254 - tác giả NHỮ XUÂN TÁM




TÌNH NGƯỜI ĐI MỞ ĐẤT



Trai khai hoang hòa mình cùng khói bụi
Lấy bờ lô làm điểm tựa tình yêu
Dẫu thời gian có phủ bụi xanh rêu
Vẫn mỉm cười hòa mình cùng tiếng máy
Đời khai hoang đâu chỉ rừng với núi
Thả hồn mình theo tiếng máy rền vang
Hòa lòng mình cùng bờ lô, thửa ruộng
Tắm bóng mình dưới bóng rừng lặng lẽ
Đời khai hoang căng đầy sức trẻ
Hướng tới tương lai uống nước cội nguồn
Vững bước đi trên mọi nẻo đường
Dẫu gian khó vẫn luôn cười vui vẻ
Trai khai hoang khi đã yêu em nhé
Vững một lòng như cốt thép bê tông
Bởi trong tim có một đóa hồng
Dẫu xa cách vẫn ấm nồng hơi lửa
Trai khai hoang xin em đừng có hứa
Bởi yêu anh em sẽ có những ngày
Đứng chờ anh trong hy vọng nhớ mong
Thứ bảy hàng tuần một mình em chớ tủi
Bởi anh theo những công trình mới…
Nhưng trai khai hoang luôn sống  chung tình
Công việc xong rồi lại về với em xinh!







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét